Sao Thái Bạch ‘sạch’ cửa nhà Canh tý 2020 có nên sợ?

Sao Thái Bạch quét sạch cửa nhà Canh tý 2020 có nên sợ và cách hóa giải vô cùng hiệu quả.
Mất tiền của, ốm đau, ảnh hưởng xấu đến công việc làm ăn… nên người xưa thường rất lo lắng khi bị chiếu bởi sao Thái Bạch.

Thái Bạch quét sạch cửa nhà:
Như chúng ta đã biết Thái Bạch là một sao chiếu mạng trong hệ thống sao Cửu Diệu. Là một hung tinh thuộc hành Kim, được xếp trong nhóm sao xấu và cũng là sao xấu nhất trong nhóm sao xấu. Bởi Thái Bạch là sao chủ về những điều xấu. Khi bị sao này chiếu mệnh thì gia chủ sẽ có một năm đầy xui xẻo, những điều không may mắn sẽ kéo đến ồ ạt.

Vậy trong năm 2020 các con giáp nào sẽ gặp phải sao Thái Bạch, sẽ bị hao tốn tiền của, gặp nhiều trở ngại nhất trong năm 2020 Canh Tý này. Chúng ta hãy cùng kênh tử vi đi tìm hiểu nhé.

 

Người ta truyền miệng nhau rằng: “Sao Thái Bạch sạch cửa nhà”. Sao Thái bạch thuộc hành Kim, là một hung tinh gây ra hao tốn tiền bạc rất lớn. Hàng năm, cứ bước sang năm mới, nhiều người xem năm hạn bằng hệ thống cửu diệu niên hạn, khi gặp sao Thái Bạch ai nấy cũng có tâm lý lo lắng, hoang mang Cách xác định sao này dựa vào tuổi âm lịch và giới tính. Tuổi âm lịch là tuổi tính cả tuổi bào thai hay dân gian gọi là tuổi mụ. Đối với các tuổi sau là gặp sao Thái Bạch Nam mạng: 4, 13, 22, 31, 40, 49, 58, 67, 76, 85 và 94 tuổi. Nữ mạng: 8, 17, 26, 35, 44, 53, 62, 71, 80, 89 và 98 tuổi Để biết những vận hạn của người bị sao Thái Bạch chiếu mệnh, chúng ta sẽ tìm hiểu sao Thái Bạch là gì. Đây là sao rất hung tợn, xấu hơn so với sao La Hầu. Bởi Thái Bạch thuộc vào Hành Kim nên những người mệnh Kim, Mộc hay Hỏa đều là những mệnh đại kỵ với sao này.

Đã có rất nhiều người công việc gặp trắc trở khiến công danh tàn lụi, sức khỏe suy giảm, tình cảm rạn nứt cũng vì sao này chiếu mạng. Vì vậy, mọi người đều rất sợ sao Thái Bạch, xem như một năm đen đủi. Ở những tuổi này, người ta thường tránh làm ăn kinh doanh, cưới hỏi hoặc xây nhà bởi có thể gặp đại họa, thậm chí hạn rất nặng.

Theo nhận định của các chuyên gia phong thủy thì sao Thái Bạch là một trong những vị sao xấu nhất trong số 9 vị sao chiếu mệnh con người. Người có sao Thái Bạch chiếu mệnh sẽ gặp vận hạn không tốt, có hạn rất nặng và hao tài tốn của. Bạn nên cẩn trọng với mọi việc làm của mình cho đến hết năm.

Tôi xin cám ơn các bạn đã đọc và hãy chia sẻ cho GiangAnh.Net

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.