Giải Mã Nhóm Người Ăn Xin MẶT ĐEN Bí Ẩn và Thiên Linh Quỹ Kê Thời Pháp Thuộc

Hôm nay GiangAnh.Net sẽ cùng các bạn đi Giải Mã Nhóm Người Ăn Xin MẶT ĐEN  Bí Ẩn và Thiên Linh Quỹ Kê Thời Pháp Thuộc. Những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao thông tin về một nhóm người bôi đen mặt, tay cầm đầu gà, xúc xích, miệng ngậm đồ ăn khiến hai má phồng lên lang thang trên phố…

Hành động được cho là cổ súy của Chi Dân
Hành động được cho là cổ súy của Chi Dân.

Trước dư luận những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao thông tin về một nhóm người bôi đen mặt, tay cầm đầu gà, xúc xích, miệng ngậm đồ ăn khiến hai má phồng lên lang thang đi ăn xin tại khu vực Thủ Đô Hà Nội, đặc biệt là trước cổng trường học gây hoang mang cho các em nhỏ và bậc phụ huynh, không những thế trên Facebook và Youtube còn tràn ngập những hình ảnh và thông tin sai lệch xoay quanh vụ việc này, đỉnh điểm còn có các sao Việt như Sau Chi Dân, Hot Girl Midu tiếp tục gây tranh cãi khi đăng ảnh so sánh mình với đối tượng ăn xin MẶT ĐEN, cũng tham gia cosplay ninja MẶT ĐEN. Thực hư sự việc này ra sao, hãy cùng GiangAnh.Net  tìm hiểu ngay: Toàn cảnh xoay quanh vụ việc Ninja MẶT ĐEN – Đâu mới là sự thật?

Midu
Midu vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào từ sự việc trên.

Giải mã ‘Thiên Linh Quỹ Kê‘ nhóm ăn xin áo đen mặt đen.
Từ hôm qua đến hôm nay dân tình vẫn đang nháo nhác trước sự xuất hiện của bang phái áo đen. Tuy nhiên cũng có một số bộ phận thanh niên cảm thấy thích thú trước sự việc này, họ hóa trang thành người đàn ông áo đen rồi chụp ảnh check in đăng lên mạng, nói rằng đối tượng đã về đến địa bàn gây náo loạn cộng đồng.
Có một số bài viết được rất nhiều bạn trẻ chia sẻ lý giải về hành động khó hiểu của nhóm ăn xin này. Nguyên văn bài viết như sau:

 Hình ảnh: Ăn Xin Mặc Đồ Đen Thời Pháp Thuộc
Hình ảnh: Ăn Xin Mặc Đồ Đen Thời Pháp Thuộc.

Đây là cách luyện bùa ngải thời pháp thuộc để hại bọn pháp và bọn nhà giàu gian ác thời đó, đầu tiên họ tìm con gà mái biết gáy chặt đầu và moi tim và móc gan của nó, đầu gà thì cầm trên tay tim và gan thì ngậm trong miệng để luyện thiên linh, họ tiếp xúc với người khác là để hút linh khí nuôi thiên linh họ luyện, giả vờ xin tiền xin đồ ăn những người giàu có, đúng ngay người yếu vía sẽ bị họ điều khiển mà tự đem hết vàng bạc của cải đưa cho họ, trên tay cầm cái dĩa có người cầm cái chảo đen thùi và phải có tờ tiền để dể dàng vào nhà vì thời xưa hay có thần giữ cửa nên có tiền mới vào được, nếu mọi người có gặp đừng làm gì hết cứ móc trái tim gà trong miệng của nó ra quăng xuống sông thì nó sẽ không làm gì được ai nửa, nhà ai có gà mái biết gáy thì làm ơn giết thịt ăn ngay đừng để cho bọn luyện bùa ngải này tìm đến, vì dù có ở xa tới đâu họ cũng nghe được tiếng của con gà đó gáy và tìm đến bắt nó.. Đó gọi là thiên linh quỹ kê thời pháp thuộc.

Nhóm người ăn xin mặc đồ đen ở đất Bắc (thời Pháp thuộc), Hình ảnh Việt Nam
Nhóm người ăn xin mặc đồ đen ở đất Bắc (thời Pháp thuộc), Hình ảnh Việt Nam.

Không biết thông tin trên từ đâu có và có chính xác hay không nhưng nhiều người cảm thấy nó là giả thuyết, thuyết phục nhất trong thời gian này nên đã chia sẻ rầm rộ. Ngày hôm qua công an đã bắt được một đối tượng ở Hải Dương được mọi người cho là gã áo đen nhưng không phải, thông tin trên chỉ là tin đồn thất thiệt, bởi hình ảnh người đàn ông bị công an bắt giữ được xác định là Lại Văn Sơn (32 tuổi, trú huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Sơn đã bị bắt giữ để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” – liên quan vụ việc giả danh công an lừa đảo chiếm đoạt 850 triệu đồng.

Chiều 4/12, Chi Dân đăng tải hình ảnh cosplay thành đối tượng mặt đen. Nam ca sĩ còn chú thích: “Ngay thời điểm lúc này, những kẻ tình nghi đã vào đến chung cư của chúng tôi. Mọi người cẩn thận nhé”.

Bài viết của Chi Dân nhanh chóng thu hút chú ý. Hai bức ảnh của nam ca sĩ nhận gần 200.000 lượt tương tác, hơn 10.000 bình luận với những phản ứng trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng việc cải trang của Chi Dân là cổ xúy cho nhóm đối tượng nguy hiểm trên.

“Vui thôi đừng vui quá anh ạ, cái này cũng không nên bắt chước”, “Tôi nghĩ lần này Chi Dân đùa hơi quá. Dù sao anh cũng là nghệ sĩ, người của công chúng”, cư dân mạng bình luận.

“Đây là sự việc mọi người lên án và đang gây hoang mang, không nên coi đó là trò vui. Vì một số kẻ có ý đồ xấu xa lợi dụng đóng giả những kẻ này và gây ra lo sợ ở khu vực họ xuất hiện. Mình là người của công chúng càng không nên”, tài khoản Vũ Thanh viết.

Ăn Xin Mặc Đồ Đen Xách Đầu Nâu
Ăn Xin Mặc Đồ Đen Xách Đầu Nâu.

Dù chưa rõ động cơ thật sự của nhóm người này là gì nhưng mình vẫn khuyên các bạn nên cảnh giác và không nên tới gần, không tiếp xúc trực tiếp với đối tượng. Nếu thấy đối tượng có bất kì hành động nào bất thường hãy gọi ngay cho cơ quan chức năng.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi ủng hộ cho GiangAnh.Net. Hãy lại bình luận và chia sẻ bài viết để tiếp tục cập nhật những tin tức về tâm linh mới nhất các bạn nhé. Xin chào và hẹn gặp lại

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.