Bùa ngải là gì? giải mã bí ẩn bùa ngải

Cuộc sống quanh ta luôn tồn tại những bí ẩn, có những bí ẩn bí hiểm đến kỳ lạ, dù trải qua nhiều thời gian loài người vẫn loay hoay đi tìm đáp án để giải mã bí ẩn Bùa Ngải. Bí ẩn Bùa Ngải là một trong số những điều kỳ lạ đó.

Hình Ảnh Lá Bùa
Hình Ảnh Lá Bùa

Bùa Là Gì?

Bùa: là người ta hay sử dụng một loại, Vải hoặc Giấy viết và người ta vẽ những hình tượng, hay là vẽ những chữ gọi là chữ Bùa, ở trên đó để người ta truyền đạt đến những giới siêu hình, những người khúc mặt khúc mày. để điều khiển, hoặc người ta truyền một dạng năng lượng vào để người ta giao tiếp với thế giới siêu hình. Hình thức như vậy gọi là Bùa.

Ngải Là Gì?

Ngải: là những cái loại thực vật mà thân cỏ nó củ, Bình sinh thì cũng có thể gọi là loại thuốc nam, hoặc để trị bênh luôn… Nhưng phải dùng quyền phép tu luyện thành cây thực vật mà nó chứa những âm phần ở trong đón để điều khiển, những sai khiến của người thầy nào đó, Thì đó gọi là Ngải.

Đàn cúng Ngải
Đàn cúng Ngải.

Khi trồng Ngải thì người ta phải đọc chú cho Ngải nghe, cho ngải ăn hàng ngày tắm cho ngải và thậm trí còn trăm sóc còn hơn những đứa con của mình nữa. nó ghê gớm là như vậy, để mà tu luyện cho đến khi đạt được mức độ mà giao thoa được với quỷ thần hoặc điều khiển quỷ thần, thì lúc đó thì Cây Ngải mới có giá trị để sử dụng.

Vậy “Bùa Ngải“, muốn hại ai cũng được hay không? Thực gia không phải như vậy. Bùa Ngải chỉ hại những người không có Đức Phức, không có tích Phước nhiều, thì nó mới rễ hại, còn nếu chúng ta có phước báo lâu dài thì Bùa Ngải không thể sâm hại chúng ta được.

Bùa Ngải có thực sự ghê gớm như những lời nói: chỉ ghê gớm khi nào mà chúng ta sống ác, vì chúng ta sống ác không có ai hộ vệ, bản thân những người sống ác thì rất rễ mắc phải những Bùa Ngải hoặc những người mà không có phúc báo… thì họ hay bị mắc. nhưng mà khi mắc Bùa Ngải rồi thì dẫn đến chết người, khi chúng ta biết sớm vẫn có cách để đề phòng để mà chúng ta tháo gỡ được.

Bùa Ngải Yêu
Bùa Ngải Yêu.

Có thể nói Bùa Ngải không đem lại lợi ích cho chúng ta, mà khi người thầy đó có cái Tâm Tà, vậy là Bùa Ngải Thiện hay Ác. là do cái Tâm của người sử dụng thôi. Nếu chúng ta thiện thì vẫn giúp chúng ta đạt được mục đích thiện giúp đời… chẳng hạn như kéo khách cho chúng ta, có thể là trị bệnh thậm trí là có những người dùng Bùa Ngải để người ta trị bệnh… Người ta không hại ai hết, lên chúng ta đừng bao giờ ác cảm vời những từ Bùa Ngải, chúng ta đừng ác cảm và thần thoại hoá nó lên để rồi nói là bùa ngải vốn dĩ nó sấu xa thì thực sự không phải như vậy. Sấu hay không sấu là do cái người sử dụng nó  mục đích gì mà thôi.

Xêm Thêm: Giả Mã Ngôi Biệt Thự Đỏ Có Ma ở Cao Bằng:

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.